Mua chai lotion nhận voucher với quà tặng khủng


Nhận dịp chào năm mới 2018 – Xuân Mậu Tuất, thương hiệu Kosxu thực hiện chương trình khuyến mãi với nhiều ưu đãi hấp dẫn.



Bạn đã biết phương pháp làm đẹp an toàn từ những viên đá massageHÀNH TRÌNH VƯƠN LÊN NGHỊCH CẢNH CỦA NHÀ SÁNG LẬP HAVYCOXu hướng làm đẹp 2018 có gì hot?5 thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu Việt Nam nổi danh trên cả thị trường quốc tếChăm sóc bàn chân với 4 bước đơn giản sau đây

Thời tiết này khiến da body dễ nứt nẻ, bong tróc, xỉn màu và xuất hiện viêm lỗ chân lông. Chính vì vậy, Kosxu đã cho ra đời sản phẩm lotion dành cho body cực kỳ hiệu quả.

Là dòng kem dưỡng thể cao cấp của Kosxu với công dụng phục hồi làn da bị tổn thương và khô ráp, chống lão hoá da, cải thiện độ ẩm cũng như đàn hồi cho da tốt hơn rất nhiều với thời tiết lạnh và rét của Hà Nội.

Premium Lotion Body Kosxu như vị cứu tinh của mùa đông giúp bạn không còn lo lắng da bong tróc, khô sần nhờ 6 loại dầu giúp da mềm mại mà lại không gây bết dính vào chăn gối, quần áo. Ngoài ra, lotion còn có tác dụng tăng cường độ đàn hồi, giúp da mềm mịn như da em bé vậy.

Premium Lotion Body Kosxu có thành phần niecinamide làm trắng sáng giúp bạn cải thiện được làn da đen xạm; Thành phần kháng viêm từ trà xanh, hoa cúc cam thảo… sẽ giúp bạn cải thiện tình trạng viêm lỗ chân lông. Ngoài ra, trong lotion còn tăng cường hàm lượng tinh chất vitamin từ các loại hoa quả tự nhiên sẽ giúp làn da được tươi mới và thư giãn.

Đặc biệt, lotion giúp cải thiện và làm trắng da siêu cấp với mùi thơm dịu nhẹ, dễ chịu vô cùng.

Nhân dịp năm mới, Kosxu sẽ dành tặng khách hàng nhiều ưu đãi khi mua sản phẩm Premium Lotion Body Kosxu. Theo đó, khách hàng khi mua một chai Premium Body Lotion Kosxu có giá 390.000 nghìn đồng sẽ được tặng voucher may mắn để có cơ hội nhận những phần quà có giá trị đến từ thương hiệu Kosxu.
Cơ cấu giải thưởng với lượng quà “khủng” chưa từng có:



1 giải đặc biệt với trọn 2 bộ sản phẩm của Kosxu có trị giá 18.400 nghìn đồng.1 giải nhất với 1 bộ sản phẩm của Kosxu trị giá 9.200 nghìn đồng.2 giải nhì với 3 sản phẩm của Kosxu.10 giải khuyến khích với 1 sản phẩm của Kosxu.

Thời gian khuyến mãi sẽ được kéo dài từ ngày 27/12/2017 đến ngày 27/1/2018.
                  ☎ Hotline :0967.361.747





Nhận xét

Đăng nhận xét

kosxu blancdoux

BÍ QUYẾT TRỊ MỤN CHO CÁC MẸ BẦU 🔱

TRÀ THẢO DƯỢC 🌿 GIAMCAN_CUONGANH AN TOÀN 100%

SERUM THẦN THÁNH KOSXU DƯỠNG TRẮNG TÁI TẠO