MỤN ẨN VÀ NHỮNG BÍ MẬT ÍT AI BIẾT

MỤN ẨN VÀ NHỮNG BÍ MẬT ÍT AI BIẾT ĐẾN

Cách trị mụn ẩn sao cho hiệu quả để mụn không tái phát.



Cách trị mụn ẩn sao cho hiệu quả

Có thể với nhiều người mụn ẩn không phải là vấn đề quá lớn, bởi chúng có thể dễ dàng được “ngụy trang” sau lớp makeup. Tuy nhiên, nếu để lâu dài sẽ rất khó chịu và không thoải mái chút nào.

Thử tưởng tượng xem làn da trông thì có vẻ mịn màng của bạn khi sờ lên lại sần sùi sẽ thế nào? Do vậy, trước khi đi tìm cách “tiêu diệt” loại mụn khó ưa này hãy chắc chắn rằng bạn có đủ kiến thức cần thiết về chúng đã nhé!

Dấu hiệu nhận biết mụn ẩn



Dấu hiệu nhận biết mụn ẩn

Bạn có thể dễ dàng nhận biết da mình có đang bị mụn ẩn không qua những dấu hiệu như:

Có những vùng da lấm chấm, sần sùi nhưng vùng da này không hề bị sưng tấy. Khi nặn mụn thì không thấy cồi mụn trồi lên.Mụn có kích thước nhỏ, có màu trùng với màu da nên rất khó nhìn thấy bằng mắt thường. Chỉ khi ra sáng hoặc dùng tay trực tiếp cảm nhận mới thấy được sự hiện diện của chúng.Mụn không mọc riêng mà mọc thành từng cụm. Chúng tập trung nhiều và dễ lan sang những vùng khácMụn ẩn thường xuất hiện nhiều ở vùng cằm, trán và má. Nếu khôngđiều trị mụn ẩn đúng cáchchúng có thể thành mụn viêm. Đây là loại mụn có thể dễ dàng loại bỏ nếu có nhân mụn, tuy nhiên chúng lại dễ tái phát và rất dai dẳng.

Nguyên nhân hình thành mụn ẩn



Nguyên nhân hình thành mụn ẩn

Nguyên nhân hình thành mụn ẩnlà do sự tắc nghẽn bên trong nang lông, lượng dầu thừa dưới da nhiều, chất dư thừa từ bụi bẩn và cặn trang điểm không được làm sạch. Mặt khác, sự biến đổi nội tiết tố cơ thể hoặc thay đổi nhiệt độ môi trường cũng khiến mụn phát triển nhiều hơn.

Một điều ít người để ý đó là những sản phẩm dưỡng da mà bạn đang sử dụng. Có thể chúng cũng là nguyên nhân khiến tình trạng mụn ẩn của bạn trầm trọng hơn.

Cách điều trị mụn ẩn hiệu quả

Làm sạch da một cách triệt để




Làm sạch da một cách triệt để

Nếu bạn đang bị mụn thì nên xem xét kỹ những sản phẩm không thấm nước như đồ makeup hoặc kem chống nắng. Những sản phẩm này có thể gây bít tắc lỗ chân lông, khiến mụn ẩn hình thành.

Tốt nhất để trị mụn ẩn hiệu quảbạn nên làm theo quy trình tẩy trang – rửa mặt – dưỡng ẩm. Bởi mình sữa rửa mặt là chưa đủ để có thể lấy đi hết được lớp trang điểm, kem chống nắng và bụi bẩn dưới da. Hãy chọn cho mình những sản phẩm làm sạch dịu nhẹ thôi nhé. Chúng sẽ giúp bạn loại bỏ được bụi bẩn, duy trì sự ổn định độ pH mà không làm ảnh hưởng đến da quá nhiều.

Tẩy da chết thường xuyên (khoảng 3 lần/tuần)



Tẩy da chết thường xuyên

Việc tẩy da chết có vai trò quan trọng trong việc ngăn ngừa hình thành mụn ẩn. Để mang lại hiệu quả bạn nên chọn những sản phẩm tẩy da chết hóa học có khả năng hòa tan trong dầu. Chúng sẽ sẽ giúp làm sạch sâu trong lỗ chân lông, loại bỏ tế bào da chết, kích thích sản sinh tế bào mới, đẩy nhanh mụn ẩn dưới da. Tuy nhiên, bạn đừng nên nhầm lẫn hiện tượng đẩy mụn và dị ứng nhé!

Xem thêm: Vì sao mụn xuất hiện nhiều lần ở cùng một vị trí?

Dưỡng ẩm đúng cách



Dưỡng ẩm cho da đúng cách

Mụn ẩn có thể phát triển nhiều hơn nếu như bạn dưỡng ẩm sai cách. Khi da bạn khô và thiếu độ ẩm là một trong những nguyên nhân khiến mụn ghé thăm bạn thường xuyên. Nên lựa chọn những loại kem dưỡng ẩm trắng da phù hợp với da nhé!

Mách nhỏ

Trị mụn thì phải trị tận gốc đúng không? Để tìm được cho mình một sản phẩm đặc trị mụn đảm bảo chất lượng và giá cả phải chăng quả nhiên không hề dễ dàng.

Phải khẳng định rằng hiếm có một sản phẩm trị mụn nào vừa trị mụn hiệu quả mà giá thành lại hợp với túi tiền của người tiêu dùng NHƯ SERUM



SERUM TÁI TẠO TRỊ MỤN ẨN kem trị mụn tốt nhất

Kem trị mụn tốt nhất SERUM chứa nhiều dưỡng chất tự nhiên mang lại hiệu quả cao trong việc điều trị mụn và làm mờ thâm sẹo trên da. Tuyệt vời hơn, SERUM còn có khả năng đẩy nhanh các mụn ẩn dưới da, cho bề mặt da luôn mịn màng, trắng sáng.

Bên cạnh đó, SERUM KOSXU giúp làm sạch nhẹ nhàng tế bào chết trên da, ngăn ngừa hiện tượng dầu nhờn, cho lỗ chân lông luôn được thông thoáng. Những thành phần dưỡng ẩm có trong SERUM giúp se mịn lỗ chân lông, làm mờ vết thâm và trẻ hóa da.

Một làn da sạch mụn, mịn màng và tươi trẻ sẽ không còn là giấc mơ quá đỗi “xa xỉ” nếu như có  kosxu

Hình ảnh khách hàng trước và sau khi dùng mỹ phẩm Kosxu  hàn quốc

Mọi chi tiết xin liên hệ page :https://www.facebook.com/H.yuucosmetics.com.vn/
Hotline :0967361747

Nhận xét

kosxu blancdoux

SERUM THẦN THÁNH KOSXU DƯỠNG TRẮNG TÁI TẠO

BÍ QUYẾT TRỊ MỤN CHO CÁC MẸ BẦU 🔱

TRÀ THẢO DƯỢC 🌿 GIAMCAN_CUONGANH AN TOÀN 100%