Xu thế son tự nhiên - Natural Lipstick lên ngôi trong năm 2018

Xu thế son tự nhiên - Natural Lipstick lên ngôi trong năm 2018

  06/02/2018


Có câu nói: “Ra đường mà không tô son, giống như là không mặc quần áo vậy”. Có thể thấy son là vật bất ly thân của hầu hết các chị em phụ nữ, giúp cho hội chi em thêm phần tươi tỉnh và rạng ngời sức sống hơn.




Kosxu là một lựa chọn tuyệt vời tôn lên vẻ đẹp tự nhiên cho bạn trong mùa Tết này

Sức hút của những thỏi son đối với các chị em phụ nữ là không thể chối cãi. Nhưng sức hút ấy có thể trở thành kẻ thù của đôi môi hồng hào, mềm mại. Việc lạm dụng quá nhiều son môi, sử dụng các loại son không rõ nguồn gốc, nhiều thành phần chì hóa học, hoặc do thói quen tẩy trang không kỹ... sẽ khiến cho đôi môi của bạn không còn hồng, cặng mịn thay vào đó sẽ thô ráp, thâm tím, tệ hơn là còn bị nứt môi. Môi đã thâm, khô nứt mà còn bôi thêm son có hợp chất chì vào sẽ khiến bạn trở thành “hotgirl đại dương” đấy.



Son tự nhiên sẽ đem lại cho bạn một bờ môi căng mọng hồng hào tự nhiên

Bạn có muốn sở hữu một bờ môi hồng hào, căng mọng tự nhiên như sương mai không?

Trong những năm gần đây, son tự nhiên - natural lipstick đang là lựa chọn số 1 trong danh sách mua sắm của các chị em phụ nữ. Dễ dàng tìm thấy một thỏi son dưỡng, son bóng tự nhiên trong túi trang điểm của mỗi chị em. Bạn còn chần chừ gì, hãy trang bị cho mình một thỏi son tự nhiên trong túi nhé!

Đón đầu xu hướng son tự nhiên natural lipstick 2018, Kosxu đã mạnh dạn cho ra mắt một dòng son mới giữa một rừng các dòng son lì đang được ưa chuộng, mang tên Kosxu Lip Love. Với các tone màu quyến rũ và thời thượng, Kosxu giúp các cô gái toả sáng rạng ngời và xinh đẹp hơn.



Kosxu là loại son màu, có dưỡng nhưng lại bám môi, lâu trôi lại mang một vẻ đẹp tự nhiên, trong suốt, không hề mang cảm giác dày cộp cho đôi môi của bạn.



Phong cách trang điểm tự nhiên với lớp phấn mỏng trên da kết hợp với lớp son nhẹ nhàng sẽ giúp bạn thêm phần tự tin với vẻ ngoài xinh đẹp một cách tự nhiên, không nặng nề hay bị khó chịu bởi những lớp phấn nặng trên da, cũng như bờ môi bạn thêm quyến rũ mà không phải lo thô ráp, thâm sạm.



Son Kosxu có nguồn gốc từ thiên nhiên đến từ Hàn Quốc - xứ xở của các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng trên thế giới. Với chiết xuất từ thiên nhiên, nên son Kosxu mang lại sự ẩm mịn ngay từ lần đầu thoa lên và bền màu với chất son mềm mọng.

Cấu tạo da môi của con người rất nhạy cảm và dễ bị tổn thương. Cho nên đừng chỉ lo chăm sóc mỗi làn da mà hãy tập thói quen chăm sóc cho đôi môi của mình bạn nhé!


Nhận xét

kosxu blancdoux

SERUM THẦN THÁNH KOSXU DƯỠNG TRẮNG TÁI TẠO

BÍ QUYẾT TRỊ MỤN CHO CÁC MẸ BẦU 🔱

TRÀ THẢO DƯỢC 🌿 GIAMCAN_CUONGANH AN TOÀN 100%